Don vi vo xe Michelin NAT Center hao huc chuan bi don doan nha san xuat | Event in  Windsor Nature Park 30 Venus Dr Singapore | Townscript
Don vi vo xe Michelin NAT Center hao huc chuan bi don doan nha san xuat | Event in  Windsor Nature Park 30 Venus Dr Singapore | Townscript

Don vi vo xe Michelin NAT Center hao huc chuan bi don doan nha san xuat

Jul 05'24 - Feb 06'32 | 11:00 AM (IT)

Event Information

Đơn vị vỏ xe Michelin NAT Center háo hức chuẩn bị đón đoàn nhà sản xuất

Trong tháng vừa qua, toàn thể nhân viên công ty vỏ xe michelin NAT Center đã duy trì việc tập huấn kỹ thuật và kỹ năng làm việc để kịp đối phó trước bất kỳ tình huống nào, chuẩn bị đón đoàn nhà sản xuất vào đầu tháng 5. Đại diện doanh nghiệp cho biết các nhân viên đã có một lịch làm việc rất bận rộn khi càng gần đến ngày đón tiếp các đoàn tham quan. Dù thế, các nhân viên đang làm việc tại đơn vị vẫn cố gắng và dành thời gian nhằm thể hiện một cách hoàn hoàn nhất. Mỗi buổi sáng, các trưởng phòng đều tranh thủ đi làm sớm, thực hiện công tác kiểm tra quy trình làm việc. Cùng đó, họ kiểm tra tiến độ và hối thúc nhân viên.

Đoàn vỏ xe Michelin tham quan xưởng NAT Center

Theo nhiều nguồn tin cho biết, đây là lần đầu tiên đại diện hãng vỏ xe michelin NAT Center đến Việt Nam và tiến hành tham quan cơ sở làm việc của các đại lý. Do đó, giám đốc công ty muốn mang lại một cảm giác chỉnh chu và hoàn thiện nhất. Các phòng ban khi nghe được thông tin này đều lên kế hoạch triển khai để đáp ứng được yêu cầu của ban điều hành. Bởi vị bộ mặt của đơn vị còn đại diện cho sự đoàn kết và lòng tin của hãng đối với đại lý. Ngoài ra, công ty cũng muốn đoàn tham quan của hãng cảm nhận được sự nhiệt tình của người dân Việt Nam. Lịch trình dự kiến của đoàn tham quan như sau:

- Tham quan nơi bảo dưỡng xe ô tô

- Quy trình bảo quản sản phẩm

- Khu vực ăn uống của nhân viên

Theo trường phòng marketing, các nhân viên đã đưa đoàn đến nơi bảo dưỡng vỏ xe Michelin NAT Center để đoàn thấy được kỹ thuật điêu luyện của các kỹ thuật viên tại đây. Trong lúc tham quan, các chuyên viên sẽ thực hiện toàn bộ quy trình bảo trì một chiếc xe như tháo lắp, kiểm tra, lắp đặt, thay phụ kiện và đặc biệt là thay vỏ xe xe để đoàn có thể thấy. Nhờ vào điều này, các nhân viên cũng đã được học hỏi rất nhiều kỹ thuật mới cũng như khắc phục những lỗi nhỏ có thể ảnh hưởng đến vỏ xe xe. Đơn vị vô cùng trân trọng cơ hội học tập và trao đổi với các nhân viên phía hãng rất nhiều điều.

Sản phẩm vỏ xe Michelin NAT Center được bảo quản kỹ lưỡng

Kế tiếp, đơn vị NAT Center đưa đoàn tham quan của hãng vỏ xe michelin đến khu vực bảo quản lốp của họ. Một chiếc vỏ xe khi được bảo quản đúng cách sẽ có thể tăng tuổi thọ cũng như độ bền của sản phẩm. Do đó, doanh nghiệp vô cùng để tâm đến vấn đề này. Một trong những cách trưng bày sản phẩm của công ty là lựa chọn những chiếc kệ cao, tránh khỏi mặt đất khoảng 30cm. Điều này nhằm giúp các sản phẩm tránh khỏi các động vật bò sát gây hại cũng như hơi nóng từ mặt đất tỏa ra. Các sản phẩm kinh doanh của doanh nghiệp đảm bảo các tiêu chí sau:

- Chất lượng

- Uy tín

- Mới mẻ

- Hiện đại

Đoàn vỏ xe Michelin đã vô cùng bất ngờ khi sản phẩm của họ được NAT Center bảo quản vô cùng đúng với quy trình mà họ đã bàn giao từ trước. Theo chia sẻ trong những lần kiểm tra các đại lý khác, đa phần có rất ít đơn vị có thể tạo ra một khu vực trưng bày sản phẩm hoàn thiện. Ngoài ra, nhờ việc đảm bảo về quy trình bảo dưỡng sản phẩm, tiêu chuẩn an toàn của lốp cũng được nâng cao. Cụ thể như độ bám đường, độ chống trượt, hiệu suất phanh cũng sẽ được tăng lên phần nào.

Đơn hàng vỏ xe Michelin mà NAT Center được bàn giao

Đoàn tham quan vo xe michelin đã có có hội tham dự vào bữa ăn trưa của các nhân viên công ty NAT Center. Ban đầu, mọi người đều nghĩ họ khó gần nhưng không ngờ lại thân thiện đến lạ kỳ. Trong suốt buổi ăn cơm trưa, cả hai đại diện công ty đều sẵn sàng chia sẻ về những vấn đề gặp phải khi sửa chữa mặt hàng, các xu hướng mới của sản phẩm và định hướng phát triển trong tương lai. Nhờ vào đó, cả hai đơn vị đã hiểu rõ nhau hơn và có quyết định hợp tác trong thời gian dài. Chính lần này đã giúp công ty đạt được đơn hàng mới một cách vô cùng ngoạn mục.

Trong chuyến tham quan lần này, đoàn tham quan vỏ xe Michelin đã để lại cho công ty NAT Center rất nhiều bài học. Từ đó, công ty có thể phát triển hơn trong lĩnh vực lắp ráp và bảo dưỡng ô tô. Ngoài ra, nhờ vào sự chuẩn bị chỉnh chu, công ty đã chốt đơn về một loại sản phẩm mới sắp được đưa vào thị trường Việt trong thời gian tới. Có thể nói, doanh nghiệp chính là đơn vị đầu tiên được phép bán sản phẩm này ở thị trường Việt Nam, vượt mặt các đối thủ còn lại trong ngành.

Doanh nghiệp vỏ xe Michelin NAT Center kể từ khi thành lập đã đạt được nhiều thành tựu và phát triển một cách mạnh mẽ. Các khách hàng luôn tin tưởng và đặt niềm tin vào các sản phẩm mà công ty mang đến. Chính vì thế, để không phụ lòng tin đó, đơn vị luôn hết mình với khách hàng. Tất cả khách khi đến với công ty đều được phục vụ và tư vấn kỹ lưỡng để không gặp vấn đề gì.

Venue

Singapore
30 Venus Dr, Windsor Nature Park 30 Venus Dr Singapore
vo-xe-michelin cover image
vo-xe-michelin profile image
vo-xe-michelin
Joined on Jul 4, 2024
Have a question?
Send your queries to the event organizer
vo-xe-michelin profile image
CONTACT ORGANIZER
Have a question?
Send your queries to the event organizer
vo-xe-michelin profile image
CONTACT ORGANIZER
Host Virtual Events with
Townhall
Learn More TsLive Learn more